Hội thảo & Sự kiện

Sở hữu hệ thống phòng rộng rãi và các trang bị hiện đại, Diamond Hotel sẵn sàng đáp ứng nhiều loại hình sự kiện như : hội thảo, tiệc cưới, cuộc họp kinh doanh, sinh nhật… với sức chứa lên tới 150 khách. Đội ngũ tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm luôn chăm chút tới từng chi tiết, đảm bảo sự kiện của bạn sẽ diễn ra hoàn hảo hơn cả sự mong đợi !

 

PHÒNG HỌP

      Không gian phòng họp của chúng tôi hoàn toàn đáp ứng được các buổi họp thông thường cho đến những yêu cầu khắt khe của một buổi họp kinh doanh quan trọng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng lên kế hoạch tổ chức chuyên nghiệp nhất. Sức chứa phòng lên tới 50 khách với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại :

  • Hệ thống âm thanh chất lượng cao
  • Micro không dây và bàn
  • Sân khấu
  • Màn hình LED
  • Điểu hòa nhiệt độ
TIỆC CƯỚI

Sở hữu không gian sang trọng với gam thanh lịch, phòng Đại tiệc khách sạn Diamond Hotel có thể phục vụ tiệc cưới quy mô 150 khách. Thiết kế trần cao với hệ thống đèn phong cách hoàng gia, phòng Đại tiệc chắc chắn sẽ là một trong những phòng tiệc ghi dấu ấn đáng nhớ trong ngày hạnh phúc của bạn.

Đội ngũ đầu bếp đầy tâm huyết được dẫn dắt bởi bếp trưởng tài năng sẽ chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, để tiệc cưới giúp bạn khắc họa trọn vẹn tình yêu lứa đôi vĩnh cửu.

  • 01 đêm nghỉ tại phòng Deluxe
  • Rượu vang, giỏ hoa quả và hoa tươi trong phòng
  • Bữa sáng cho hai người tại Club Lounge
  • Miễn phí sử dụng dịch vụ Massage xông hơi thư giãn và bể bơi ngoài trời.
  • Địa điểm chụp ảnh: đảo Quan Lạn, Phòng Diamond, bể bơi vô cực…
SINH NHẬT

      Ngày sinh nhật không chỉ đánh dấu một cột mốc mới trong sự trưởng thành của mỗi người mà còn là dịp để mọi người gần gũi, thể hiện sự quan tâm và chia sẻ niềm vui với nhau.

      Tuy nhiên, với cuộc sống hối hả như hiện nay, để tự tay chúng ta có thể tổ chức sinh nhật hoàn hảo từ khâu lên kế hoạch, trang trí cho đến nấu ăn là điều rất khó khăn.

      Hãy để Diamond Hotel giúp bạn tạo nên một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn & ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào.

  • Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại
  • Màn hình LED chuyên nghiệp
  • Phong cách trang trí linh hoạt theo chủ đề hoặc sở thích riêng
  • Sáng tạo các chương trình nhỏ phù hợp
  • Thực đơn đa dạng & phong phú
HỘI THẢO

     Tổ chức hội thảo luôn luôn đòi hỏi các hạng mục chi tiết, kế hoạch triển khai tinh tế để hội thảo có thể diễn ra suôn sẻ và chính xác nhất. Với không gian sang trọng cùng dịch vụ đẳng cấp, Diamond Hotel không chỉ giúp hội thảo trở nên chuyên nghiệp hơn mà còn góp phần nâng tầm hình ảnh & thương hiệu, tăng cường mối quan hệ với đối tác & khách hàng.

  • Trang trí lịch sự, tạo điểm nhấn
  • Thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại
  • Hỗ trợ chuẩn bị Banner, Backdrop, Standee…
  • Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp