Tin tức & Sự kiện

Trang chủ > Tin Tức > Nhà hàng

Nhà hàng

Khám phá những nét ẩm thực đặc trưng của biển, món Việt truyền thống, món Hoa trứ danh, hay thực đơn hiện đại mang sắc màu phương Tây.

Với những nét ẩm thực đặc trưng riêng, nhà hàng Diamond Hotel sẽ đưa thực khách bước vào hành trình khám phá ẩm thực đúng điệu với món Việt truyền thống, món Hoa trứ danh, hay thực đơn hiện đại mang sắc màu phương Tây.

Café phục vụ bữa sáng, trưa và buffet tối, đầy đủ các món ẩm thực Việt truyền thống đến các món quốc tế phong phú cũng như các món phục vụ theo thực đơn.

Sở hữu vị trí đắc địa tại tầng 1 của Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn, cùng tầm nhìn bao quát tuyệt đẹp, Diamond Hotel mang đến cho thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực tinh tế với các món ăn độc đáo trong không gian sang trọng mà ấm cúng.

Phục vụ bánh mì tươi, bánh ngọt, các loại bánh quy mỗi ngày, cùng với kem tươi và bánh sandwich ngon miệng. Các loại sushi, pho mát và các món ăn nhẹ luôn sẵn sàng cho các bữa giữa ngày.
Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức 1 tách Café, nhâm nhi 1 chút bánh, ngắm nhìn bầu trời rộng lớn và biển cả mênh mông.

Tìm Kiếm

Bài viết phổ biến

Thẻ phổ biến